Chi tiết về tử vi tuổi Sửu ngày 4/11/2018

Thứ Bảy, Tháng Mười Một 3rd, 2018

Cùng xem tu vi để biết chi tiết về tử vi của người tuổi Sửu ngày 4/11/2018. Các bạn sẽ được biết ngay vận trình của những người tuổi Sửu vào chủ nhất ngày 4/11/2018 sẽ có những thay đổi gì trong ngày này. Bạc sẽ đươc tiết lộ ngay đường tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên,…

Tử vi tuổi Sửu chủ nhật ngày 4/11/2018

Tuổi Sửu nên là lãnh đạo nhưng đừng là một lãnh đạo bảo thủ, lạc hậu trong suy nghĩ. Trong công việc, cuối cùng thì bạn cũng phần nào đạt được thỏa thuận tài chính với một đối tác quan trọng mà bạn đã dồn rất nhiều tâm huyết vào nó. Điều này khiến tuổi Sửu cảm thấy rất thỏa mãn và có thêm động lực để cống hiến nhiều hơn.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp tiết lộ rằng tuổi Sửu được mọi người đánh giá cao với trái tim nhân từ, nồng ấm và đó chính là thứ giúp bạn giành được vị trí cao trong công việc. Ngoài ra năng lực và thái độ cũng vô cùng quan trọng, vì thế đừng vội hài lòng mà nên tập trung phát huy ưu điểm để giúp đỡ được mọi người nhiều hơn.

Trong ngày nhị hợp, Đường tình duyên không có nhiều biến động. Tuổi Sửu không dễ dàng nói lời yêu khi chưa thực sự rung động. Bạn đã trải qua nhiều biến cố trong cuộc đời mình, đủ để hiểu rằng hạnh phúc này thực sự quá mong manh, không muốn làm tổn thương bất cứ ai. Bạn cũng nên xem ngay lịch vạn niên 2019 để biết ngày tốt, xấu thích hợp cho việc lớn năm tới.

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu cũng tốt đẹp hơn, các cặp đôi luôn cảm thông, chia sẻ với nhau trong mọi vấn đề của cuộc sống. Bạn được khen ngợi vì lối sống thiên về tình cảm, biết quan tâm, chăm sóc cho gia đình của mình.

Thương Quan án ngữ trong tử vi tuần của tuổi Sửu, khiến cho con giáp này trở nên phân tâm. Bản mệnh mải mê kiếm tiền mà quên mất việc chính của mình cần phải làm là gì. Bản mệnh có thể sẽ đánh mất nhiều thứ đáng quý của mình vì hành động sai lầm lần này.

Việc cần làm của tuổi Sửu 4/11/2018 như: Dọn dẹp văn phòng, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp công việc hợp lý, sữa chữa xe cộ, trao đổi ý kiến, gặp quý nhân nhờ cố vấn, nhẫn nhịn trong sự giao thiệp, cúng tế, làm việc từ thiện, chữa trị bệnh tật, Cẩn trọng trong mọi việc.

Các việc đại kỵ trong ngày này như: khai trương cửa hàng, xuất hành, khởi công xây dựng, tiến hành công việc, tranh cãi, kiện cáo, đi xa, di chuyển, mong cầu về tài lộc, đầu tư cổ phiếu, ký kết hợp đồng hợp tác, cầu hôn, cưới hỏi, kết bạn.

Nguồn: https://blogbongda.net/

Tin bóng đá