Xem tử vi cung Song Tử thứ tư 31/10/2018

Thứ Ba, Tháng Mười 30th, 2018

Xem tu vi cung Song Tử ngày 31/10/2018 đầy đủ và chi tiết nhất. Theo dõi để biết vận tình của cung hoàng đạo này có những thay đổi gì về mặt may mắn, tài lộ, sức khỏe và tình duyên cùng các mối quan hệ của họ.

Tử vi cung Song Tử ngày 31/10/2018

Song Tử hay còn gọi là Song Sinh, Song Nam là cung chiêm tinh thứ ba trong Hoàng Đạo, nằm giữa độ thứ 60 và 89 của kinh độ thiên thể. Sao chiếu mệnh là sao Thuỷ – biểu tượng cho sự thông minh, trí sáng tạo và khả năng giao tiếp tuyệt vời. Linh hoạt là đặc điểm nổi bật nhất của chòm sao này.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, các vấn đề tài chính hôm nay sẽ là chủ đề trọng tâm của chòm sao Song Tử. Ở chỗ làm, mọi dự án diễn tiến đúng theo kế hoạch nên bạn có thể toàn tâm tâm ý chăm lo cho những dự án trọng điểm của công ty.

Thực ra thì Song Tử trước đó cũng hay giúp đỡ mọi người nên giờ được giúp lại cũng là chuyện thường thôi. Bạn biết được điều ấy nên rất yên tâm làm việc. Nhưng mà này, đừng trông đợi mãi vào sự giúp đỡ của mọi người nhé.

Tử vi ngày mới cho thấy bạn không điềm tĩnh được như mọi ngày, dễ giận dỗi, nóng giận. Mỗi lần cảm nhận rằng bản thân đang ngoài tầm kiểm soát hãy hít thở thật sâu hoặc tìm cách tạo sự bình yên cho tâm hồn sau đó muốn làm gì mới làm. Xem thêm tu vi nam 2019 của cung Song Tử để khám phá tiếp tử vi của cung hoàng đạo này sang năm tới họ có những biến động gì.

Hạn chế mâu thuẫn với đối tác tiềm năng hoặc bạn bè chung tay hùn vốn khi quyết toán những công việc tay trái. Chỉ cần đôi chút mâu thuẫn xảy ra, công sức của bạn suốt thời gian qua sẽ đổ xuống sông xuống biển.

Đừng quá tham lam công việc và đặt sức khỏe của mình xuống ưu tiên thứ hai. Hãy thư giãn và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn bởi đó là liều thuốc tinh thần hữu hiệu giúp tái tạo năng lượng và hồi phục cơ thể bạn hiệu quả nhất.

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 13h

Nguồn: https://blogbongda.net/

Tin bóng đá