Xem tử vi cho người tuổi Hợi ngày 7/11/2018

Thứ Ba, Tháng Mười Một 6th, 2018

Hãy cùng xem tu vi ngày 7/11/2018 của người tuổi Hợi để biết vận trình trong công việc, sức khỏe, tài lộ hay tình duyên của tuổi Hợi có thay đổi như nào. Bên cạnh đó những người tuổi Hợi sẽ biết trước điều may và những chuyện xui xẻo để có cách ứng phó giúp quý anh chị chủ động hơn trong cuộc sống.

Tử vi ngày 7/11/2018 của người tuổi Hợi.

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

Thập Nhị Kiến Trừ TRỰC ĐỊNH
Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò.

Tại sao bạn lại phải cảm thấy tội lỗi vì những thành quả của mình? Hạ thấp bản thân mình không khiến người khác cảm thấy tự tin hơn về họ mà chỉ khiến bạn vô tình trở nên nhỏ bé tội nghiệp mà thôi. Tuổi Hợi đang chờ đợi những tin tức tốt lành trong công việc, tuy nhiên muốn đạt được thành công như mong đợi bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Để biết vận mệnh năm tới tuổi Hợi hãy xem tử vi 2019 đầy đủ và chi tiết nhất.

Công việc của những người tuổi Hợi ngày hôm nay tiến triển khá phức tạp, bước đầu đã thấy dấu hiệu thành công, chỉ cần bạn nỗ lực và cố gắng hơn nữa thì thành quả thu được sẽ không khiến cho bạn phải thất vọng. Bạn thông minh và nhạy bén hơn, xử lý công việc gọn gàng, dứt khoát khiến cho người khác phải trầm trồ khen ngợi. Tuy nhiên đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo nhé, đây chính là rào cản ngăn bạn tiến tới thành công đấy.

Một phần quan trọng của tình yêu đó là hai người hỗ trợ và chia sẻ lẫn nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên nếu điều đó đi quá xa sẽ khiến một trong hai người hoặc cả hai cảm thấy không được làm chủ trong cuộc sống của mình và không có không gian riêng.

Các việc không nên làm trong ngày 7/11/2018 của người tuổi Hợi như: Đi xa, di chuyển, thay đổi chỗ ở, thưa kiện, cãi nhau, tranh luận gay gắt, khai trương, xuất hành, ký kết hợp đồng, hợp tác, khởi công, cầu hôn, cưới hỏi, mưu sự hôn nhân.

Nguồn: https://blogbongda.net/

Tin bóng đá