3 niềm tin để Tottenham tin vào danh hiệu Premier League 2018/19

Thứ Ba, Tháng Bảy 31st, 2018

Tottenham đã 2 lần giành ngôi Á quân, 1 lần về thứ 3 trong 3 mùa giải gần nhất. Mục tiêu của họ năm nay không gì khác vẫn là chức vô địch Ngoại hạng Anh. Không có gì là không thể khi theo thông tin của tin bóng đá rằng họ đang nắm giữ 3 lá bài hộ mệnh dưới đây.

Những trung vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh

Pochettino đang sở hữu rất nhiều trung vệ giỏi trong tay

Pochettino đang sở hữu rất nhiều trung vệ giỏi trong tay

Nhìn vào dàn trung vệ của Tottenham, 5 đội bóng còn lại trong nhóm ‘Big Six’ đều phải ghen tị. Họ đang sở hữu bộ đôi trung vệ của đội tuyển đứng thứ 3 thế giới, Jan Vertonghen và Toby Alderweireld. Cả hai được xếp trong top 5 những trung vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại (theo Sportskeeda).

Bên cạnh khả năng phòng ngự chắc chắn, Vertonghen cùng Alderweireld hoàn toàn có thể kiến thiết lối chơi cho Gà trống từ phần sân nhà. Họ cũng sở hữu khả năng đánh đầu cực tốt trong những tình huống bóng chết.

Ngoài ra, Tottenham còn có cho mình trung vệ trẻ tài năng Davinson Sanchez, một ‘hòn đá tảng’ thật sự trước khung thành Lloris. Chưa dừng lại ở đó, bên cánh phải Tottenham đang sở hữu ngôi sao Kieran Tripper, người vừa tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2018.

Siêu tiền đạo Harry Kane

Tottenham đang sở hữu một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mới đây, Harry Kane đã cùng tuyển Anh lọt vào đến vòng bán kết World Cup 2018. Về phần mình, anh vinh dự giành danh hiệu Vua phá lưới với 6 pha lập công.

Với một tiền đạo như Kane, ltd anh tin rằng Tottenham luôn đảm bảo số bàn thắng đủ để họ có vị trí cao tại Ngoại hạng Anh. Nếu chân sút sinh năm 1993 bùng nổ mạnh mẽ, danh hiệu vô địch hoàn toàn có thể.

Trong 4 năm qua tại Premier League, Harry Kane được xem là tiền đạo có phong độ ghi bàn ổn định nhất. Mỗi mùa anh đều có trên 20 bàn và số lượng đều tăng qua từng mùa. Đáng chú ý, Kane giành ngôi Vua phá lưới 2015/16, 2016/17. Mùa trước anh, có 30 bàn, cao nhất trong sự nghiệp.

Thủ môn vô địch thế giới Hugo Lloris

Chỉ tốn 12,6 triệu euro, Tottenham đã chiêu mộ thành công Hugo Lloris Hè 2012. Sau 6 mùa giải bắt chính cho Gà trống, Lloris giờ đây đã được xem là thủ môn hàng đầu thế giới.

Tại Premier League, Lloris luôn duy trì phong độ ổn định trong những mùa giải vừa qua. Thủ thành cao 1m88 sẽ là điểm tựa đáng tin cậy trong hành trình tìm kiếm chức vô địch Ngoại hạng Anh của Tottenham.

Tại World Cup vừa qua, với chiếc băng thủ quân trên tay, anh góp công lớn vào chức vô địch của tuyển Pháp. Lloris có 4 trận giữ sạch lưới. Đặc biệt trong số đó là 2 màn trình diễn tuyệt vời ở tứ kết và bán kết giúp Pháp vượt qua 2 đối thủ mạnh Uruguay, Bỉ.

>>nhan dinh bong da<<

Tin bóng đá