Hazard trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2014/15

Thứ Tư, Tháng Năm 13th, 2015
Chiều ngày 12/5,  Hiệp hội các cây bút thể thao nước Anh (FWA) đã công bố người giành chiến thắng trong cuộc bình chọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2014/15. Một lần nữa, Hazard lại được vinh danh, sau khi đánh bại 2 ứng viên nặng ký Harry Kane (Tottenham) và John Terry (Chelsea). Hazard trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2014/15.
HAZARD THỐNG TRỊ 
Cuối tháng 4, trong gala trao giải cho Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2014/15 do Hiệp hội các cầu thủ Anh bình chọn (PFA), Hazard là người giành chiến thắng. Còn hôm qua, trong cuộc bình chọn Cầu thủ hay nhất mùa do Hiệp hội các cây bút thể thao nước Anh (FWA) tiến hành, ngôi sao người Bỉ lại thêm một lần nữa được tôn vinh. Hơn 300 nhà báo thể thao uy tín của nước Anh tham gia bầu chọn và Hazard là người chiến thắng với tỷ lệ phiếu bầu lên tới 53%. Tiền đạo trẻ của Tottenham, Harry Kane xếp thứ nhì. Trong khi John Terry chỉ về thứ ba.
Được biết, Hazard sẽ nhận phần thưởng từ FWA trong đêm gala được tổ chức vào ngày 21/5 ở khách sạn Landmark, London. Ngoài Hazard, Kane, Terry, rất nhiều ngôi sao khác của Premier League cũng nhận được bình chọn từ các cây bút thể thao như Cesc Fabregas, Branislav Ivanovic, Thibaut Courtois (Chelsea), Alexis Sanchez (Arsenal), David de Gea (M.U), Sergio Aguero (Man City) và bất ngờ nhất là sự xuất hiện của Esteban Cambiasso (Leicester). Như vậy, cũng giống như Luis Suarez mùa trước, Hazard đã được tôn vinh ở các danh hiệu của FWA và PFA.
>>> Đọc thêm để biết thêm chi tiết lich thi dau ngoai hang anhlich thi dau cup c1
Hazard giành danh hiệu PFA
Chủ tịch FWA, ông Andy Dunn cho biết: “Hazard là người chiến thắng xứng đáng. Cậu ấy là một nhà kiến tạo, một cỗ máy ghi bàn và là một cầu thủ cực kỳ cần mẫn. Chúng tôi không trao giải thưởng cho Hazard vì kỹ thuật hay tốc độ của cậu ấy. Hazard chiến thắng nhờ sự ổn định tuyệt vời. Cậu ấy đã đá chính ở cả 36 vòng tại Premier League mùa này. Hazard xuất sắc như Suarez và chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại với Premier League lâu hơn là Suarez”.
Hazard còn có tên trong danh sách đề cử Cầu thủ hay nhất mùa do các CĐV bình chọn. Giải thưởng này sẽ được công bố vào ngày 21/5 và cùng chờ xem Hazard liệu có tiếp tục giành chiến thắng?
 >>> Có thể bạn sẽ quan tâm đến lichthidaubongda ngày hôm nay trong và ngoài nước.
MÙA GIẢI TUYỆT VỜI CỦA HAZARD
Đúng như nhận xét của ông Andy Dunn, đây thực sự là mùa bóng tuyệt vời của Hazard. Tính tổng cộng, ngôi sao người Bỉ đã ghi 19 bàn trên mọi đấu trường. Tính riêng ở Premier League, anh có 14 bàn và 9 pha kiến tạo. Chính anh là cầu thủ quan trọng nhất, ngôi sao sáng nhất giúp Chelsea vô địch Premier League lần thứ 4 trong lịch sử. Thậm chí, Hazard lúc này còn được đánh giá là cầu thủ tiệm cận nhất với đẳng cấp của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
Nhưng Hazard càng tỏa sáng, Chelsea càng có lý do để lo ngại. Không phải ngẫu nhiên mà chủ tịch FWA, Andy Dunn nói rằng ông hy vọng Hazard sẽ ở lại Premier League lâu hơn là Suarez. Bởi những mùa giải gần đây, các ngôi sao sáng nhất của xứ sương mù sau đó đều chuyển sang La Liga thi đấu. Hè 2013, Gareth Bale gia nhập Real Madrid sau khi thống trị các giải thưởng cá nhân ở xứ sương mù. Một năm sau, đến lượt Suarez tới Barcelona sau khi làm mưa làm gió ở Premier League 2013/14. Sức hút mà Real cũng như Barca là quá lớn. Và liệu Hazard có cưỡng lại nổi hai đội bóng khổng lồ Tây Ban Nha. Nên nhớ lúc này, đã có Real lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi của Chelsea.
 >>> Cập nhật những thông tin bong da mới nhất trong bản tin the thao 24h
THÔNG TIN
Người Bỉ đầu tiên được tôn vinh
Hazard đã trở thành cầu thủ người Bỉ đầu tiên trong lịch sử được FWA tôn vinh. Giải thưởng này ra đời từ năm 1948, tức tới nay đã có 67 năm lịch sử. Trước Hazard, cầu thủ gần nhất của Chelsea được FWA tôn vinh là Frank Lampard của mùa 2004/05.

Tin bóng đá